Thứ Bảy, 17 tháng 3, 2012

Ấn thứ nhất của Jesus Chist đã mở và kết thúc.

Thành phố Hồ Chí Minh ngày 23 tháng 12 năm 2006


Nạn Thứ Nhất,  con thú thứ nht


Biết chắc nạn thứ hai tìm hiểu nạn thứ nhất, Kinh-thánh cho biết nạn huỷ diệt thứ nhất có nội dung như sau:
Khải-huyền 6:0-2
1 Tôi nhìn xem, khi Chiên Con mở ấn thứ nhứt trong bảy ấn thì tôi thấy một con trong bốn con sanh vật nói tiếng như sấm rằng: Hãy đến! 2 Tôi nhìn xem, thấy một con ngựa bạch. Người cỡi ngựa có một cái cung; có kẻ ban cho người một cái mão triều thiên, và người đi như kẻ đã thắng lại đến đâu cũng thắng”


Người Nhật gọi vua của mình là thiên hoàng, nên lời tiên tri nói rằng "có kẻ ban cho người một cái mão triều thiên", ngựa và cung thể hiện họ có sức mạnh về quân sự, như An Dương Vương của người Việt có nỏ thần, khởi đầu thế chiến thứ hai quân của thiên hoàng đi tới đâu thắng đến đó, họ chiếm được tất cả các quốc gia của đông Á và đông nam Á

Khải-huyền 8:6-8
6 Bảy vì thiên sứ cầm bảy ống loa bèn sửa soạn thổi. 7 Vị thứ nhứt thổi loa, thì có mưa đá và lửa pha với huyết bị quăng xuống đất. Một phần ba đất bị cháy, một phần ba loài cây bị cháy, và mọi giống cỏ xanh đều bị cháy. 8 Vị thiên sứ thứ nhì thổi loa; bèn có một khối lửa bị ném xuống biển. Một phần ba biển biến ra huyết,

Khi Kỳ ưu thế của thiên hoàng sắp tàn thì người Mỹ đã bồi thêm bom hạt nhân xuống hai thành phố nằm ven biển là Hiroshima và Nagasaki cũng như nước Nhật là vương quốc cù lao giữa Thái-bình-duơng tức "Một phần ba biển biến ra huyết" còn bom hạt nhân ném xuống các cù lao Nhật giống như một khối lửa bị ném xuống biển Thái Bình, văng trúng các cù lao Nhật vì nằm chơi vơi giữa biển và khối lửa này lan tới đâu hủy diệt sự sống đến đó.



Khải-huyền 13: 1 Đoạn, tôi thấy dưới biển lên một con thú có mười sừng bảy đầu, trên những sừng có mười cái mão triều thiên, và trên những đầu có danh hiệu sự phạm thượng. 2 Con thú tôi thấy đó giống như con beo; chơn nó như chơn gấu, miệng như miệng sư tử, và con rồng đã lấy sức mạnh, ngôi, và quyền phép lớn mà cho nó. 3 Một cái trong các cái đầu nó như bị thương đến chết; nhưng vít thương chết ấy được lành, và cả thế gian đều lấy làm lạ mà theo con thú đó. 4 Người ta khởi thờ phượng con rồng, bởi nó đã lấy quyền phép cho con thú; và họ cũng thờ phượng chính con thú, mà rằng: Ai sánh được với con thú, ai giao chiến cùng nó được? 5 Nó được ban cho cái miệng nói những lời kiêu ngạo phạm thượng; và nó lại được quyền làm việc trong bốn mươi hai tháng. 6 Vậy, nó mở miệng ra nói những lời phạm đến Đức Chúa Trời, phạm đến danh Ngài, đền tạm Ngài cùng những kẻ ở trên trời. 7 Nó lại được phép giao chiến cùng các thánh đồ và được thắng. Nó cũng được quyền trị mọi chi phái, mọi dân tộc, mọi tiếng và mọi nước. 8 Hết thảy những dân sự trên đất đều thờ lạy nó, là những kẻ không có tên ghi trong sách sự sống của Chiên Con đã bị giết từ buổi sáng thế. 9 Ai có tai, hãy nghe! 10 Nếu ai bắt người làm phu tù, chính mình sẽ bị làm phu tù; nếu ai giết người bằng gươm, mình phải bị giết bằng gươm. Đây là sự nhịn nhục và đức tin của các thánh đồ.

Bảy đầu tức bảy nước lớn tham chiến trong thế chiến thứ nhìgồm:Đức,Ý, Nhật<=> Hoa Kỳ, Anh, Liên Xô, Trung Hoa Dân Quốc. Nước Nhật là một nước cù lao nằm chơi vơi giữa Thái-bình-dương, do đó lời tiên tri gọi họ là con thú dưới biển lên, trong thế chiến thứ hai họ đã chiếm được mười vùng đất, lãnh thổ ở đông bắc Á và đông nam Á, họ cai trị ở đây thật là gian ác giống như loài dã thú ăn thịt sống, họ có được quyền lực đó là do thế lực sa tan đã ban cho họ, nên cả thế gian trong khu vực phải khiếp sợ trong thời gian 42 tháng và trong thời điểm này liên minh của người Nhật là người Đức ở khu vực phía tây trước đó đã bại trận trong thế chiến thứ nhất nhưng đã mau chóng hồi phục sức mạnh, cũng trong thời gian này nếu người phương tây giết họ bằng gươm ..sẽ bị trả thù giống như vậy và phải nhường vùng ảnh hưởng, thuộc địa của mình cho người Nhật cùng liên minh của họ là Đức, Ý ở phía tây , Đây gọi là thời kỳ nhịn nhục và đức tin của người phương tây, những hành động của người Nhật cùng liên minh của họ trong thời điểm này chính là sự phạm thượng với những kẻ ở trên trời.Sau thời kỳ nhịn nhục của người phương tây thì họ quay gót lại giành lấy những gì mình đã mất, điều đó thể hiện đặc trưng nhất chính là cuộc chiến 9 năm và kết thúc tại Điện Biên Phủ-Việt Nam, đây cũng là biểu tượng để các dân tộc khác, châu lục khác vùng dậy bẻ cái ách của kẻ mạnh hầu giành lấy quyền độc lập.
Khải-huyền 16: 2
2 Vị thiên sứ thứ nhứt đi trút bát mình xuống đất, thì trở nên ghẻ chốc dữ và đau trên những người có dấu con thú cùng thờ lạy hình tượng nó.

Thần dân của Nhật hòang khi bị trúng bom hạt nhân năm 1945 giống như những người bị ghẻ chốc dữ và đau là những người xem Nhật hòang như thần của mình.



Kết: Nạn thứ nhất diễn biến từ thế chiến thứ nhất sang thế chiến thứ hai và kết thúc vào năm 1945 qua sự kiện trên nước Nhật, khi người Mỹ dùng máy bay thả bom xuống hai thành phố của nước Nhật ở Thái Bình Dương, và 56 năm sau diễn ra sự kiện kết thúc nạn thứ hai qua biến cố năm 2001 gọi là sự kiện 11/9 trên nước Mỹ cũng bằng máybay tấn công vào hai thành phố đặc trưng nhất của nước Mỹ, vì 56 thuộc hệ số 3.5..

Cường quốc Nhật cùng liên minh của họ trong thế chiến thứ hai, cũng được gọi là con thú thứ nhất với những diễn biến liên quan với con thú từ dưới biển lên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét