Thứ Tư, 29 tháng 8, 2012

Ấn thứ nhì, tiếng Loa thứ nhì, Con thú thứ nhì, Nạn thứ nhì, Bát thạnh nộ thứ nhì.

Khi Chiên Con mở ấn thứ nhì, tôi nghe con sanh vật thứ nhì nói: Hãy đến!
Liền có con ngựa khác sắc hồng hiện ra. Kẻ ngồi trên ngựa được quyền cất lấy cuộc hòa bình khỏi thế gian, hầu cho người ta giết lẫn nhau; và có kẻ ban cho người một thanh gươm lớn.
Ngựa sắc hồng tức vùng đất người Mỹ ở trước đây là của dân da đỏ, người Mỹ đã cất lấy cuộc hòa bình tại Việt Nam, gây nên cuộc giết lẫn nhau giữa anh em cùng dòng máu rất lớn gọi là chiến tranh Việt Nam kéo dài 20 năm, cũng như ở Triều Tiên và các nơi khác nữa.

Vị thiên sứ thứ nhì thổi loa; bèn có một khối lửa bị ném xuống biển. Một phần ba biển biến ra huyết,
Ngày kết thúc ấn thứ nhất, chính là ngày khởi đầu của ấn thứ nhì tức lộ diện một cường quốc mới là Hoa Kỳ

11 Tôi lại thấy từ dưới đất lên một con thú khác, có hai sừng như sừng chiên con, và nói như con rồng.
12 Nó cũng dùng mọi quyền phép của con thú trước tại trước mặt con thú ấy, và nó bắt thế gian cùng dân cư nó phải thờ lạy con thú trước, là con có vít thương đến chết đã được lành.
13 Nó làm những phép lạ lớn, đến nỗi khiến lửa từ trên trời rơi xuống đất trước mặt người ta.
14 Nó lừa dối dân cư trên đất bằng những phép lạ nó đã được phép làm ra trước mặt con thú; và khuyên dân cư trên đất tạc tượng cho con thú đã bị thương bằng gươm và đã sống lại.
15 Nó cùng được quyền hà hơi sống vào tượng con thú, hầu cho tượng ấy nói được và khiến hết thảy những kẻ nào không thờ lạy tượng con thú đó bị giết đi.
16 Nó cũng khiến mọi người, nhỏ và lớn, giàu và nghèo, tự chủ và tôi mọi, đều chịu ghi dấu hoặc trên tay hữu, hoặc trên trán,
17 hầu cho người nào không có dấu ấy, nghĩa là không có danh con thú hay số của tên nó, thì không thể mua cùng bán được.
18 Đây tỏ ra sự khôn ngoan: Kẻ nào thông minh, hãy tính số con thú, vì đó là một số người; số nó là sáu trăm sáu mươi sáu.



Hiệp chủng quốc Hoa Kỳ được hình thành bởi hai dải đất chủ yếu mới mua được của người Nga và người Anh tức vùng đất Alaska và vùng đất phía nam giáp ranh Mexico, Hoa Kỳ không có vua thay vào đó là tổng thống lãnh đạo theo nhiệm kỳ. Châu Mỹ là Châu cù lao, nhưng nước Mỹ là quốc gia đất liền vì diện tích nước Mỹ rộng lớn và phần biên giới của họ giáp ranh với các nước cũng có diện tích lớn của khu vực bằng dải đất liền, nên lời tiên tri gọi họ là"
từ dưới đất lên một con thú khác " có bản chất lời nói kiêu ngạo và lừa dối giống như sa-tan, người Mỹ đã kết liễu đế quốc Nhật bằng bom hạt nhân và chiếm đóng những vùng thuộc địa của người Nhật trước sự chứng kiến của người Nhật, đổi lại người Mỹ buộc vùng thuộc địa đó cũng như chính người dân Mỹ phải sử dụng những sản phẩm thương hiệu của Nhật, sau một thời gian ngắn thì vết thương chiến tranh của người Nhật do người Mỹ gây ra bởi bom hạt nhân xem như đã được lành đó gọi là sự tăng trưởng kinh tế thần kỳ Nhật bản, người Mỹ đã đi trước các cường quốc khác bằng bom hạt nhân, B 52 cùng những phát minh khác.. đó gọi là "những phép lạ lớn", việc người Mỹ mở rộng thị trường tiêu thụ hàng hóa cho người Nhật đã khiến cho khu vực đó tôn thờ người Nhật cũng như các sản phẩm của họ như thần tượng, còn các khu vực không chịu tiêu thụ hàng hóa của Nhật xem như kẻ đáng bị giết đi và người Mỹ gây chiến với họ bẳng quân sự lẫn thương mại nên các quốc gia chống đối đó (cấm vận), và từ năm 1945 đến nay (năm 2001) đã thấy xuất hiện hai con thú với tổng số ngừơi chết tượng trưng là 217000 cũng thuộc hệ số 3.5.

Nguyên nhân:


Đoạn, trên trời hiện ra một dấu lớn: một người đờn bà có mặt trời bao bọc, dưới chơn có mặt trăng, và trên đầu có mão triều thiên bằng mười hai ngôi sao.
người có thai, và kêu la vì nhọc nhằn và đau đẻ.
Trên trời cũng hiện ra một dấu khác nữa: là một con rồng lớn sắc đỏ, có bảy đầu, mười sừng, và trên đầu có bảy mão triều thiên.
Đuôi kéo một phần ba các ngôi sao trên trời, đem quăng xuống đất; con rồng ấy chực trước người đờn bà gần đẻ, hầu cho khi đẻ ra thì nuốt con người đi.
người sanh một con trai, con trai ấy sẽ dùng gậy sắt mà cai trị mọi dân tộc; đứa trẻ ấy được tiếp lên tới Đức Chúa Trời, và nơi ngôi Ngài.
Còn người đờn bà, thì trốn vào đồng vắng, tại đó người đà có một nơi ở mà Đức Chúa Trời đã sửa soạn cho, để nuôi mình trong một ngàn hai trăm sáu mươi ngày.
Bấy giờ có một cuộc chiến đấu trên trời: Mi-chen và các sứ người tranh chiến cùng con rồng, rồng cũng cùng các sứ mình tranh chiến lại;
song chúng nó không thắng, và chẳng còn thấy nơi chúng nó ở trên trời nữa.
Con rồng lớn đó bị quăng xuống, tức là con rắn xưa, gọi là ma quỉ và Sa-tan, dỗ dành cả thiên hạ; nó đã bị quăng xuống đất, các sứ nó cũng bị quăng xuống với nó.
10 Tôi lại nghe trên trời có tiếng lớn rằng: Bây giờ sự cứu rỗi, quyền năng, và nước Đức Chúa Trời chúng ta đã đến cùng quyền phép của Đấng Christ Ngài nữa; vì kẻ kiện cáo anh em chúng ta, kẻ ngày đêm kiện cáo chúng ta trước mặt Đức Chúa Trời, nay đã bị quăng xuống rồi.
11 Chúng đã thắng nó bởi huyết Chiên Con và bởi lời làm chứng của mình; chúng chẳng tiếc sự sống mình cho đến chết.
12 Bởi vậy, hỡi các từng trời và các đấng ở đó, hãy vui mừng đi! Khốn nạn cho đất và biển! vì ma quỉ biết thì giờ mình còn chẳng bao nhiêu, nên giận hoảng mà đến cùng các ngươi.
13 Khi rồng thấy mình bị quăng xuống đất, bèn đuổi theo người đờn bà đã sanh con trai.
14 Nhưng người được ban cho một cặp cánh chim phụng hoàng, đặng bay về nơi đồng vắng là chỗ ẩn náu của mình; ở đó được nuôi một thì, các thì, và nửa thì, lánh xa mặt con rắn.
15 Bấy giờ con rắn phun nước ở miệng mình ra như sống theo sau người đờn bà, hầu cho kéo người xuống sông.
16 Nhưng đất tiếp cứu người đờn bà, vì đất hả miệng nuốt sông mà con rồng đã phun ra từ miệng nó.
17 Con rồng giận người đờn bà bèn đi tranh chiến cùng con cái khác của người, là những kẻ vẫn giữ các điều răn của Đức Chúa Trời và lời chứng của Đức Chúa Jêsus. (12-18) Con rồng đứng trên bãi cát của biển.

Sa-tan thấy thì giờ chẳng còn bao nhiêu nên giận hoảng mà đến cùng người Nhật trên vương quốc cù lao ở biển Thái Bình, tức vùng biển lớn nhất cùng người Mỹ trên vùng đất mới mà lời tiên tri gọi là "Con Rồng nổi giận với người Phụ Nữ và đi giao chiến với những người còn lại trong dòng dõi bà, là những người tuân theo các điều răn của Thiên Chúa và giữ lời chứng của Đức Giê-su.",có lẽ sau 7 nạn, Sa-tan sẽ bị lật mặt và mọi người mọi nước không bị nó lừa dối nữa đó gọi là thời kỳ 1000 năm bình an, khi Sa-tan bị nhốt lại và sau một 1000 năm ấy, nó được ra khỏi ngục và lừa dối các dân tiếp và lần này thì mạnh bạo hơn vì là cuộc chiến cuối cùng của nó cùng với loài người có hình ảnh của Thiên Chúa.
Còn nhân vật chánh trong lời tiên tri này có lẽ là Đấng của người Do Thái mong chờ sẽ sanh tại Jerusalem chăng !
Kết: Con thú "từ đất đi lên " chính là giới lãnh đạo nước Mỹ qua các thời kỳ từ năm 1945 cho đến nay, bị Sa-tan lợi dụng giống như tổ tiên loài người khi xưa .!

DIỄN BIẾN VÀ NGÀY KẾT THÚC ẤN THỨ NHÌ


Thành Phố Hồ Chí Minh ngày 18 tháng 9 năm 2001



Tôi là người dân tại TP.HCM, sau khi hay tin sự kiện ngày 11.9 diễn ra trên nước Mỹ tôi xin được bày tỏ "quan điểm " của mình về vấn đề này:

· Toà nhà thương mại thế giới bị tấn công vừa qua giống như sự mô tả trong sách Khải Huyền đoạn 11: 1-14

· Toà nhà giống như hai chơn đèn, hai cây ôlive "vì có độ rung và đèn chiếu sáng ban đêm", còn nước Mỹ là Chúa của thế gian "vì thập niên 90 Liên xô tan rã "câu (4)

· Các vụ tấn công vào toà nhà trước đây không thành công vì chưa đến kỳ hạn (5)

· Các vũ khí hóa học :
chất độc màu da cam, Napan của Mỹ đã thả xuống các vùng đất của Việt Nam trong thời gian họ tham chiến tại đây để hủy hoại sự sống trong đất; Họ có quyền trên vùng biển : phong toả vịnh bắc bộ năm 1972.. (6)

· Vụ tấn công vào hai biểu tượng của nước Mỹ nay được thành công (7)

· Sô-đôm tức Lầu năm góc đại diện cho bộ máy chiến tranh và tội ác nước Mỹ, Ê-díp-tô đại diện cho một cường quốc tài chánh tức tháp đôi tại Nữu-ước, tại hai nơi ấy có thây người chết (8)

· Sự kiện xảy trên đất Mỹ ngày 11.9 được cả thế giới chứng kiến bằng tivi thông qua vệ tinh truyền hình (Khải huyền 11:9)

Các dân tộc trên đất bị vũ khí người Mỹ tấn công trước đây mừng vui vì nước Mỹ bị tấn công vào hai biểu tượng(10)

· Có thể sau 3,5 năm hay gần 10 năm WTO sẽ được xây lại, kẻ thù nước Mỹ sẽ trông thấy và thán phục (11,12), hoặc những người chết là Cơ-đốc nhân sẽ sống lại (Mat 24:39-41; Khải 20:4-6)

· Sự kiện ngày 11.9 giống như trận động đất có 7000 người chết tức một phần mười số người hiện diện trong tòa tháp lúc bấy giờ (13)

· Nạn tiếp theo sẽ đến mau chóng (14) nạn đó là (Khải 14:9-13; 19:17-21)

·
Xem phần tòan văn lời tiên tri trên.

· Sự mô tả trong sách tiên tri Khải Huyền đoạn 18 câu 1-24, như sau :
Ba by lôn lớn* đă sụp đổ rồi, đổ rồi.. (2)
Các nhà buôn trên đất bởi nó trở nên giàu có (3)
Nhiều người trong tòa nhà thoát kịp khi nó sụp đổ (4)
Thế lực vô hình nhớ đến tội ác nước Mỹ (5)
Nước Mỹ gieo sự chết chóc đến nước khác nay nếm mùi: trong cuộc chiến tại Việt Nam bom đạn của người Mỹ đă giết chết trên ba triệu người nhưng họ chỉ chết trên 50.000 người này họ phải trả giá gấp đôi tượng trưng trên 6.000 người chết trong một ngày và pha theo tỷ lệ gấp 5 lần (6)
3.000.000 : 50.000 = 60
(XUẤT 22:1) 6.000 : 20 kẻ khủng bố = 300
300 : 60 = 5


· Sự kiêu ngạo về tài chánh bao nhiêu nay khốn khó bấy nhiêu, cűng như sự than khóc, Bởi nước Mỹ tự cho mình là Chúa có quyền lực (7)
Nên Đức Chúa Trời ra tay (8)
Các đồng minh nước Mỹ chia buồn cùng họ (9)
Nhưng không muốn chia sẻ sự thiệt hại, vì trong một giờ sự giàu có sang trọng dường bao của nó đă biến mất hết(10,16).
Những nhà đầu tư thị trường chứng khoán Mỹ bị sa sút (11-16)
Toà nhà có sức chứa giống như một thành phố nằm bên bờ biển (17,18)
Lính cứu hộ bị bụi toà nhà làm cho đỏ mắt (19)
Trên trời, dưới đất vui mừng vì Chúa Trời xử nước Mỹ cách công bình (20)
Tòa nhà bị sụp đổ hoàn toàn không thể sửa chữa được cűng như các hoạt động trước đây của nó (21,22)


· Ánh sáng đèn của toà nhà không còn nữa, các công ty thương mại có trụ sở nơi toà nhà là các công ty tầm cỡ, các nước có trụ sở trong toà nhà đă đặt niềm tin về sự an toàn của toà nhà đă bị sốc (23)

· Những người chết trong toà nhà là người Cơ-đốc và những người không cùng niềm tin (24).

·
Xem phần tòan văn lời tiên tri trên.

Sự mô tả trong sách Khải Huyền đoạn 11: 1-14, đọan 18 là một sự kiện (Khải 14:8).


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét