Ấn thứ năm đang mở:
Thành phố Hồ Chí Minh ngày 17 tháng 12 năm 2009
Tìm ẩn số nội dung khu vực diễn ra
Ấn thứ năm:
more
Ấn thứ nhất,
"7 Vị thứ nhứt thổi loa, thì có mưa đá và lửa
pha với huyết bị quăng xuống đất. Một phần ba đất bị cháy, một phần ba
loài cây bị cháy, và mọi giống cỏ xanh đều bị cháy."
Ấn thứ nhì,
"8 Vị thiên sứ thứ nhì thổi loa; bèn có một khối lửa bị ném xuống biển. Một phần ba biển biến ra huyết,
9 một phần ba sanh vật trong biển chết hết, và một phần ba tàu bè cũng bị hủy hết."
Ấn thứ ba,
"10
Vị thiên sứ thứ ba thổi loa, thì một ngôi sao lớn ở trên trời rơi
xuống, cháy có ngọn như một bó đuốc; ngôi sao ấy rơi vào một phần ba các
sông lớn và các suối nước.
11 Tên ngôi sao đó là Ngải cứu, một phần
ba nước biến ra như mùi ngải cứu, và làm chết mất nhiều người ta, vì đã
biến thành ra đắng."
Ấn thứ tư,
"12 Vị thiên sứ thứ tư thổi
loa, thì một phần ba mặt trời bị hại, một phần ba mặt trăng và một phần
ban các ngôi sao cũng vậy, hầu cho một phần ba các vì sáng ấy đều bị tối
tăm, và hầu cho ban ngày mất một phần ba sáng, và ban đêm cũng vậy."
Từ
Ấn thứ nhất đến ấn thứ tư luôn luôn giới hạn khu vực, tức "một phần ba
biển" hay một góc tư thế gian, trên thế giới có ba biển tương đồng với
nhau về dân số là Ấn-độ-dương, Đại-tây-dương và Thái-bình-dương, còn
hướng theo 4 hướng gọi là góc tức 4 góc Đông-tây-nam-bắc đi theo trục
kim đồng hồ ngược tức Bắc-tây-nam-đông, như nạn thứ nhất liên can đến
dân hướng bắc chết nhiều nhất tức dân châu Âu, và ngày kết thúc ở Thái
Bình Dương, Ấn thứ nhì tức hướng tây trên đất của thổ dân da đỏ tức
Hoa-kỳ bên bờ Đại Tây Dương, ấn thứ ba là hướng nam tức thổ dân da đen
tức các dân tộc ở nam Á và châu Phi, châu Á ở Ấn Độ Dương, Ấn thứ tư tức
hướng đông tức dân da vàng châu Á là Trung Quốc quay lại ở Thái-Bình
Dương cũng như Miến Điện cũng là dân châu Á.
Trong Ấn thứ năm này
không giới hạn góc đất và vùng biển như 4 nạn đã qua và lại giới hạn
trên nước của con thú, vậy nước của con thú là những nước nào hay chỉ
một nước, vì trong ấn thứ năm này những người có ấn của Đức Chúa Trời
ngôi Con gọi là Jesus Christ sẽ thoát còn các nước khác có diễn ra thảm
họa này hay không đó vẫn là một ẩn số.
Ấn
thứ năm: Khải-huyền 16: "10 Vị thiên sứ thứ năm trút bát mình trên ngôi
con thú, nước của nó bèn trở nên tối tăm, người ta đều cắn lưỡi vì đau
đớn.
11 Chúng nó nói phạm đến Đức Chúa Trời trên trời vì cớ đau đớn và ghẻ chốc mình, và cũng không ăn năn công việc mình."
Qua
hai phần tiên tri trong chương 9 và 16 của sách Khải-huyền có nội dung
trùng hợp đó là "tối tăm" và là nước của con thú, nước Mỹ trong ấn thứ
nhì gọi là con thú dưới đất, nay Obama là tổng thống da đen(trùng hợp
với từ tối tăm)đến từ xứ châu chấu của châu Phi sẽ là tổng thống của Mỹ
nhậm chức vào năm 2009 tức thời gian của ấn thứ năm, và trong ấn thứ năm
này cho biết ấy là thời thái bình tức người ta không được chết trong
năm tháng....
Khi ấn thứ từ vừa kết thúc thì cũng trong năm đó (2008) ấn thứ năm đã được mở tại Ấn Độ
Nội dung lời tiên tri ấn thứ năm:
"9
Khi Chiên Con mở ấn thứ năm, tôi thấy dưới bàn thờ có những linh hồn của
kẻ đã chịu giết vì đạo Đức Chúa Trời và vì lời chứng họ đã làm.
10
Chúng đều kêu lên lớn tiếng rằng: Lạy Chúa là Đấng thánh và chơn thật,
Chúa trì hưỡn xét đoán và chẳng vì huyết chúng tôi báo thù những kẻ ở
trên đất cho đến chừng nào?
11 Có kẻ bèn cho họ mỗi người một cái
áo trắng dài; và có lời phán rằng phải ở yên ít lâu nữa, cho đến khi
được đủ số người cùng làm việc và anh em mình phải bị giết như mình
vậy."
Cơ đốc nhân tại Ấn Độ bị tấn công
(Cp nht: 25.03.2009)
BHUBANESHWAR, Orissa là khu
vực ở phía Đông của Ấn Độ. Những người theo đạo Hindu quá khích đã lên
một chiến dịch có hệ thống, nhắm vào những Cơ đốc nhân để bắt bớ và tìm
cách loại trừ những người theo đạo Cơ Đốc ra khỏi vùng đất này.
"Tất
cả người Tin Lành đều bị tấn công, các trường trung học, trường Đại
học, trại trẻ mồ côi. Những thứ người Cơ Đốc sở hữu: nhà cửa, cơ sở giáo
dục, nhà thờ Cơ đốc giáo đều đã bị tấn công..." Tiến sĩ Richard Howell của Hội Truyền Giáo Phúc Âm của Ấn Độ cho biết: "Mục đích là để loại bỏ những người Tin Lành ra khỏi Orissa."
Ông
cho biết thêm, hơn một tháng nay, Orissa đã chứng kiến một số chuyện
ngược đãi, bắt bớ chống lại người Cơ Đốc một cách tồi tệ hơn bao giờ hết
trong lịch sử của Ấn Độ.
Bạo
lực bắt đầu vào một tháng trước khi nhà lãnh đạo Hindu bị mưu sát. Nhóm
Hindu cuồng tín đã vu khống và cho rằng người Tin Lành phải chịu trách
nhiệm. Vì thế họ cứ tiếp tục đe doạ hung hãn.
4000 ngôi nhà và
400 ngôi nhà thờ của người Tin Lành đã bị phá hủy. Sự kiện tại Orissa đã
tạo nên một làn sóng bắt bớ người Tin Lành lan rộng sang các tiểu bang
khác của Ấn Độ.
"Người Hindu bao vây chúng tôi, họ muốn chúng tôi chuyển đổi niềm tin để trở về với Ấn Độ giáo," Juliam Nayak, một cư dân Orissa, nhớ lại. "Họ
cho chúng tôi biết rằng nếu chúng tôi chịu quay lại Ấn Độ giáo và từ
chối Cơ Đốc giáo, chúng tôi sẽ bình yên , nếu không họ sẽ đốt nhà của
chúng tôi và chúng tôi sẽ phải rời khỏi làng."
"Thần
của Ấn Độ giáo đã không làm được gì cho tôi và đã không mang cho tôi
bất kỳ sự bình yên nào. Họ không thể giải quyết được những nan đề của
tôi, những lối thoát cho vấn đề của tôi chỉ tìm thấy được với Đức Chúa
Trời. Tôi thật sự bình an và tự do." Kumar Naikd nói. Ông là người của dân tộc Dalits đã chuyển đổi niềm tin sang Cơ đốc giáo.
Thế
nhưng một số người Hindu lại tố cáo người Cơ Đốc về việc đã chuyển đổi
niềm tin của người Dalits nhằm để chống cự lại Ấn Độ giáo.
"Người
Cơ Đốc sử dụng tiền bạc để mua chuộc ngừời Dalits trở thành người Tin
Lành và người Cơ đốc phát triển là một mối đe dọa cho Ấn Độ"- Prakash Sharma nói.
Sharma là một trong những nhà lãnh đạo chủ chốt trong Bajrang Dal,
một người có sức ảnh hưởng đến nhóm Ấn Độ giáo và luôn tìm cách tấn công
người Tin Lành.
“Thông điệp của chúng tôi muốn gửi đến Cơ Đốc nhân ở Ấn độ là ngừng ngay việc chuyển đổi niềm tin “. Và Sharma còn nói thêm: “ Tất cả bạo lực là hành động phản ứng của người Ấn Độ giáo cho việc này”.
Phóng
viên của CBN đã gặp những người sống sót của Orissa, họ đang bị đe doạ :
một là chuyển đổi niềm tin về với Ấn Độ giáo, hay là phải chết !?.
Phóng
viên chúng tôi đã gặp gỡ 13 đến 14 gia đình bị bắt buộc phải uống nước
tiểu của bò. Đây là một nghi lễ của người Ấn độ giáo cho việc rửa tội và
công bố niềm tin theo Ấn độ giáo, đồng thời phải ký vào một lá thư nói
rằng họ đã trở thành người Ấn Độ giáo và :"sẵn sàng đợi lệnh để tấn công
người Cơ Đốc khi cần” - Kandhamal cư dân Nayak, nói.
Bạo lực
leo thang đã khiến 50.000 người không có nhà cửa, họ phải chuyển đi nơi
khác. Hầu hết phải ở trong trại được dựng tạm bợ. Hàng ngàn người đang ở
trong tình trạng đói và phải lưu lạc trong rừng sâu.
Trước tình
hình này, các Cơ đốc nhân tại Ấn độ đang rất nguy hiểm. Hiện có nguồn
tin cho rằng người Ấn Độ giáo sẽ đe dọa các Cơ Đốc nhân không có ý định
trở lại, và sẽ phá tất cả làng mạc họ đã ở nếu họ không chịu từ chối
Đấng Christ.
"Chúng
tôi sẽ không bao giờ làm điều đó. Chúng tôi có thể đã mất tất cả mọi
thứ, nhưng chúng tôi sẽ không bao giờ thay đổi niềm tin của chúng tôi về
Đức Chúa Trời . Tôi vẫn có niềm vui và tôi vẫn cảm tạ Chúa cho dù hoàn
cảnh của tôi có ra sao!” - Nirmala Nayak quả quyết – Ông là nạn nhân còn sống sót sau một cuộc tấn công của người Hindu quá khích.
Chính
phủ Ấn Độ đang bị quốc tế chỉ trích vì không ngăn được bạo động. Chính
phủ đã triển khai hàng trăm cảnh sát đến các khu vực xảy ra bạo động .
Một số còn kêu gọi chính phủ phải có hành động ngăn chặn thật cứng rắn
với những nhóm như Bajrang Dal và các phần tử Ấn độ giáo quá khích làm
dẫn đến bạo lực.
Hơn một tháng sau khi các cuộc tấn công bắt
đầu, một số người Tin Lành đã từ rừng sâu không ngại nguy hiểm tìm cách
quay về trại tị nạn với hy vọng : sẽ được về nhà.
"Xin
cầu nguyện cho chúng tôi để chúng tôi có thể quay về với những căn nhà
của chúng tôi đã bị phá huỷ để xây lại làng, và trờ thành một chứng nhân
sống cho Đức Chúa Trời với những người không tin Chúa ở trong làng”.Một người Orissa còn sống sót nói.
Miền Đông Ấn Đọ là vùng đấti giàu tài nguyên nhưng hết sức nghèo
đói. Hoạt động của các phần tử chống đối rải rác khắp một nửa trong tổng
số 29 bang của Ấn Độ, song tập trung chủ yếu tại bang Chhattisgarh giáp
ranh với Orissa. Đây là một trong những vùng đất đầy bất ổn về an ninh
tại Ấn Độ. Những tín hữu bị tấn công bao gồm cả người công giáo và người
Tin Lành. Toàn bộ những diễn tiến trên đây được cập nhật và tháng 9 năm
2008. |
Các
thế lực chống đối đã giết hại nhiều Cơ Đốc nhân tại 14 trong 30 khu vực
tại tỉnh Orissa, miền Đông Ấn Độ. Trong đó có 315 ngôi làng bị giết
hại, 4640 ngôi nhà Cơ đốc nhân bị cháy, khoảng 54000 tín đồ bị lâm vào
tình cảnh vô gia cư. Có tổng cộng 70 người bị giết (trong đó có 6 mục sư
và 1 giáo sĩ Công giáo La mã). Có hơn 50 người bị thất lạc mà chưa rõ
tình trạng sống hay chết. Đã có 252 ngôi thánh đường bị phá hủy. Đây là
số liệu được thống kê chính thức từ Christian News.
Hội đồng Cơ đốc giáo tại Ấn độ đã kí hiệp ước thỏa thuận với Mạng lưới luật nhân quyền ban bố luật định tự do đến những nạn nhân chịu ảnh hưởng của các nhóm bạo lực chống đối Cơ đốc giáo. Và mở ra một giải pháp lâu dài cho cộng đồng Cơ đốc nhân tại khu vực Gajapati, tiểu bang Orrisa phía Đông Ấn Độ.
Nguồn:
bài trên
Các dấu hiệu của ấn thứ năm kết thúc, khi vị thiên sứ thứ năm thổi loa và trúc bát thịnh nộ thứ năm.
Nay chỉ biết suy luận tới đó, khi sự kiện xảy ra sẽ viết tiếp.
------------------------------------------------------------------------------
Ngày 5/2/2013
Linh hồn các thánh tử đạo trong Ấn thứ năm đang hồi sinh dưới âm phủ:
Tranh nhau uống nước chảy ra từ bộ hài cốt gần 200 tuổi
Từ ngày người dân xã Trực Hùng, huyện Trực Ninh, tỉnh Nam
Định tận mắt nhìn thấy bộ hài cốt của cụ Đỗ Tựu, nhà thờ Lác Môn (nằm
trên địa bàn xã Trực Hùng) ngày nào cũng tấp nập người từ khắp nơi kéo
đến. Trước thì người ta xin những dúm bông thấm máu từ bộ hài cốt, sau
người ta thi nhau mang theo can, chai để lấy nước từ huyệt mộ về uống để
chữa bệnh.
Gần hai trăm năm dưới lòng đất, hài cốt vẫn chảy máu?
Khi tôi hỏi thăm đến nhà thờ Lác Môn, những người dân ở tận huyện bên
kia sông (Nam Trực) đã sốt sắng: “Đến xin ơn “thánh Tựu” đúng không?”.
Mấy cụ bà móm mém: “Vào nhanh đi con, tranh thủ buổi trưa vào mà xin
thánh, kẻo đến chiều lại không có chỗ mà chen đâu”.
Tôi chưa kịp có phản ứng gì, các bà đã thay nhau kể cho tôi nghe về
“thánh Tựu”. Rằng cụ Đỗ Tựu là người sống từ thời vua Tự Đức, “hồi đấy
cấm đạo ghê lắm, nhà “thánh Tựu” bị bắt cả hai anh em, người em sợ quá
bảo là sẽ bỏ đạo nên được thả về, còn người anh thì nhất quyết không nên
bị chém đầu”.
|
Di cốt của cụ Đỗ Tựu khi mới được đào lên |
Nguồn
Tại Việt Nam sự kiện giết
chết anh em họ Ngô 1963, theo góc nhìn qua kinh thánh thì họ được gọi
là thánh tử đạo, vì bị giết chết giống như Chúa của mình, và người Cơ
Đốc thì không tự sát và sẵn sàng chờ đợi kẻ thù đến giết, anh em họ Ngô
bởi vì họ bảo vệ giáo dân công giáo và không cho liên quân ngoại ban
vào can thiệp nên đó chính là kết quả bị giết chết theo đúng tinh thần
thánh tử đạo tức không diệt chủng chính dân mình dù là vấn đề chính trị.