Thứ Năm, 30 tháng 8, 2012

Ấn thứ ba


Thành phố Hồ Chí Minh ngày 8 tháng 1 năm 2005
SÓNG THẦN NGÀY 26 THÁNG 12 NĂM 2004 LÀ LỜI TIÊN TRI ĐƯỢC ỨNG NGHIỆM





Sóng thần ngày 26-12-2004 là lời tiên tri được Kinh thánh báo trước gọi là Nạn thứ ba sau sự kiện 11.9, có tên là cơn thạnh nộ của Đức Chúa Trời được đề cập trong sách Khải-huyền và các phần tiên tri khác của Kinh thánh:
Khải-huyền 11: 14 là câu kết của sự kiện 11.9 rằng "Nạn" thứ nhì qua rồi; nầy "Nạn" thứ ba đến mau chóng Khải-huyền 14 gọi biến cố trên là chén và rượu thạnh nộ của Đức Chúa Trời quăng xuống đất gây ra sự huỷ diệt về nhân mạng và tài sản dài một quãng là một ngàn sáu trăm dặm. tức từ khu vực Đông nam Á dài đến Silanka và nam Ấn-độ
Các dân tộc ở khu vực này đa phần theo tín ngưỡng không phải là cơ đốc nhưng trong nạn trên cũng có một số người theo tín ngưỡng cơ đốc thuộc các nước phương tây trong đó có bắc Âu bị thiệt mạng nhiều nhất, và họ đã cầm được vé để sau này vào nước thiên đàngï “Vì Ðức Chúa Trời chẳng định sẵn cho chúng ta bị cơn thạnh nộ, nhưng cho được sự giải cứu bởi Ðức Chúa Jêsus Christ chúng ta,10 là Ðấng đã chết vì chúng ta, hầu cho chúng ta hoặc thức hoặc ngủ, đều được đồng sống với Ngài.” (1Tê-sa-lô-ni-ca 5: 9)
Khải-huyền 14: 12 Ðây tỏ ra sự nhịn nhục của các thánh đồ: Chúng giữ điều răn của Ðức Chúa Trời và giữ lòng tin Ðức Chúa Jêsus.13 Tôi nghe có tiếng đến từ trên trời rằng: Hãy viết lấy: Từ rày phước thay cho những người chết là người chết trong Chúa! Ðức Thánh Linh phán: Phải, vì những người ấy nghỉ ngôi khỏi sự khó nhọc, và việc làm mình theo sau.”
Khải-huyền 8: bổ túc các dữ liệu về nạn thứ ba như sau: “10 Vị thiên sứ thứ ba thổi loa, thì một ngôi sao lớn ở trên trời rơi xuống, cháy có ngọn như một bó đuốc; ngôi sao ấy rơi vào một phần ba các sông lớn và các suối nước.
11 Tên ngôi sao đó là Ngải cứu, một phần ba nước biến ra như mùi ngải cứu, và làm chết mất nhiều người ta, vì đã biến thành ra đắng.
Trên trái đất có ba biển lớn tương đồng với nhau về dân số và quốc gia: Thái-bình dương, Ấn-độ dương, Ðại-tây dương và Sóng thần xảy ra tại Ấn-độ dương tức “một phần ba nước biến ra như mùi ngải cứu, và làm chết mất nhiều người ta”
Sách Ha-ba-cúc đoạn 3 bổ túc các dữ liệu sau: Các dân tộc ven bờ biển ở Ấn-độ dương bị Ðức Chúa Trời giày đạp” Ngài nổi giận bước qua đất;
Và đương cơn thạnh nộ giày đạp các dân tộc.” các khu vực khác trong Ấn-độ dương như bán đảo A-rập đất bị lung lay nhưng không bị thiệt hại về nhân mạng và tài sản và Phi-châu có hoạn nạn “Ta thấy những trại của Cu-san bị hoạn nạn, (Tức hàng trăm người bị thiệt mạng trong đó có Somalia bị nặng nhất ) Những màn cháng của đất Ma-đi-an lung lay” và tiên tri Ha-ba-cúc khẳng định cơn thạnh nộ của Ðức Chúa Trời diễn ra nơi biển “Có phải sự thạnh nộ Ngài nổi lên nghịch cùng biển” {8} Các núi thấy Ngài thì đều sợ hãi;Các dịng nước chảy mạnh,Vực sâu vang tiếng, Rún biển giơ tay lên cao. Ngài cỡi ngựa đạp trên biển, (10)Trong đống nước lớn. (15) ..Trước khi có Sóng thần xảy ra thì Ơn dịch đi trước tức Dịch cúm gia cầm.. “Ơn dịch đi trước mặt Ngài” (5)
Ma-thi-ơ đoạn 24 cho biết trước khi Chúa Jê-sus trở lại thế gian này thì sẽ có các tai nạn trên “37 Trong đời Nô-ê thể nào, khi Con người đến cũng thể ấy.
38 Vì trong những ngày trước nước lụt, người ta ăn, uống, cưới, gả như thường cho đến ngày Nô-ê vào tàu, —39 và người ta khơng ngờ chi hết cho đến khi nước lụt tới mà đùa đem đi hết thảy, — khi Con người đến cũng như vậy.” Sách Ma-thi-ơ đoạn 24 cũng khẳng định tai nạn xảy ra vào ngày nghỉ của mùa Đông và Sóng thần xảy ra đúng vào ngày nghỉ của mùa Đông tức Chủ nhật 26. 12. 2004 vừa qua “19 Ðang lúc đó, khốn khó thay cho đàn bà có mang, và đàn bà cho con bú!
20 Hãy cầu nguyện cho các ngươi khỏi trốn tránh nhằm lúc mùa Đông hay là ngày Sa-bát; (Xuất 31:15)
21 vì lúc ấy sẽ có hoạn nạn lớn, đến nỗi từ khi mới có trời đất cho đến bây giờ chưa từng có như vậy, mà sau nầy cũng khơng hề có nữa.
22 Nếu những ngày ấy không giảm bớt, thì chẳng có một người nào được cứu; song vì cớ các người được chọn, thì những ngày ấy sẽ giảm bớt.”
Sách Lu-ca đoạn 21 khẳng định tai nạn xảy ra vào ngày nghỉ trong phân đoạn này là cơn thạnh nộ và có sóng đào “vì biển nổi tiếng om xòm vì sóng đào.” (bản dịch Thánh kinh diễn ý năm 1994 gọi là sóng thần)
Theo lời khẳng định trên cũng như diễn biến hiện nay thì những ngày sắp đến sẽ có thiên tai .. động đất vv.. nhưng nhẹ hơn và giảm dần để rồi sẽ tiếp nhận nạn thứ tư với sự hủy diệt cách thức khác nhưng cùng với yếu tố bất ngờ không kịp tránh đối với những người không tin như các nạn qua.
Sách Giu-de nói rằng:
13 như sóng cuồng dưới biển, sôi bọt ô uế của mình; như sao đi lạc, sự tối tăm mù mịt đã dành cho chúng nó đời đời!
14 Ấy cũng vì họ mà Hê-nóc, là tổ bảy đời kể từ A-đam, đã nói tiên tri rằng:
15 Nầy, Chúa ngự đến với muôn vàn thánh, đặng phán xét mọi người, đặng trách hết thảy những người không tin kính về mọi việc không tin kính họ đã phạm, cùng mọi lời sỉ hổ mà những kẻ có tội không tin kính đó đã nói nghịch cùng Ngài.
16 Ấy đều là những kẻ hay lằm bằm, hay phàn nàn luôn về số phận mình, làm theo sự ham muốn mình, miệng đầy những lời kiêu căng, và vì lợi mà nịnh hót người ta.
17 Nhưng anh em, là kẻ rất yêu dấu, hãy nhớ lấy những lời mà các sứ đồ của Ðức Chúa Jêsus Christ chúng ta đã nói trước.


CÁCH TRÁNH NẠN HIỆN NAY(Dịch cúm gia cầm..) VÀ BỐN NẠN LỚN SẮP ĐẾN THEO KINH THÁNH

Ðức Chúa Jêsus khẳng định trong sách Lu-ca đoạn 21 “36 Vậy, hãy tỉnh thức luôn và cầu nguyện, để các ngươi được tránh khỏi các tai nạn sẽ xảy ra , và đứng trước mặt Con người.
CÁCH CẦU NGUYỆN: Ðức Chúa Jêsus khẳng định trong sách Giăng 14: 13 Các ngươi nhân danh ta mà cầu xin điều chi mặc dầu, ta sẽ làm cho, để Cha được sáng danh nơi Con.14 Nếu các ngươi nhân danh ta xin điều chi, ta sẽ làm cho.


DANH CỦA ĐỨC CHÚA CON LÀ JESUS

30 Thiên sứ bèn nói rằng: Hỡi Ma-ri, đừng sợ, vì ngươi đã được ơn trước mặt Ðức Chúa Trời.
31 Nầy, ngươi sẽ chịu thai và sanh một con trai mà đặt tên là Jêsus.
32 Con trai ấy sẽ nên tôn trọng, được xưng là Con của Ðấng Rất Cao; và Chúa, là Ðức Chúa Trời, sẽ ban cho Ngài ngôi Ða-vít là tổ phụ Ngài.
Sách Ma-thi-ơ, Giăng, Tê-sa-lô-ni-ca và Khải-huyền là sách do các sứ đồ của Ðức Chúa Jêsus Christ là tác giả

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét