Thứ Năm, 30 tháng 8, 2012

Bức tranh tiên tri Ấn thứ tư

Ngày 6 tháng 4 năm 2008

Lời tiên tri về nạn thứ tư:
Khải-huyền 8: 12-13
“12 Vị thiên sứ thứ tư thổi loa, thì một phần ba mặt trời bị hại, một phần ba mặt trăng và một phần ba các ngôi sao cũng vậy, hầu cho một phần ba các vì sáng ấy đều bị tối tăm, và hầu cho ban ngày mất một phần ba sáng, và ban đêm cũng vậy.
13 Bấy giờ tôi nhìn xem, nghe chim phụng hoàng bay giữa trời, kêu tiếng lớn rằng: Khốn thay! Khốn thay! Khốn thay! cho những dân sự trên đất, vì cớ tiếng loa mà ba vị thiên sứ khác còn phải thổi nữa.”
Nội dung của “Beijing-2008″ bức tranh thứ nhất

http://i22.photobucket.com/albums/b332/cnuforum/Beijing2008.jpg
Bối cảnh: Ngoài biển Thái Bình đen đặc mây vần vũ, âm u bão tố… như cục diện ở biển Đông với các quần đảo của Việt-nam bị xâm chiếm.
Các vị thiên sứ hóa thân thành người địa cầu, và họ cũng nhập gia tùy tục khi vào nhà của người Trung Quốc vì trên tường nhà có chân dung nhà lãnh đạo Trung Quốc, tức hóa thân thành dân khu vực do mình phụ trách, tức bốn sắc dân của địa cầu, gồm Âu( người Nga đại diện vì đông dân nhất châu Âu), Mỹ trắng(đại diện châu Mỹ vì họ đông dân nhất), Đại diện cho châu Phi và châu Úc là thổ dân tóc quăng, Châu Á( Trung Quốc đại diện vì đông dân nhất châu Á), họ đã đến Trung Quốc để bàn giao Ấn nạn thứ tư, trong giờ giải trí nghỉ ngơi họ cũng chơi cờ phổ thông của Trung Quốc là mạc chược
Do vậy, Ngồi ở vị trí thứ nhất là người Nga, vị trí thứ hai là người Mỹ trắng, vị trí thứ ba trong bức thứ nhất thiên sứ lại hóa thân thành người châu Á để phân bua sao trong nạn thứ nhất vào những ngày kết thúc thì dân Nhật chết nhiều nhất tức trận bom nguyên tử, và phân bua sao trong nạn thứ ba vào những ngày kết thúc thì dân nam Á và đông nam Á cũng là dân châu Á chết nhiều nhất vv, người nhỏ bé hầu việc các thiên sứ chánh trong ván cờ là thiên sứ của dân Việt nhưng dấu thân phận mình bằng yếm của Đài loan còn thiên sứ người Mỹ thì luôn luôn cảnh giác với vị thiên sứ hầu việc.

Nội dung của “Beijing-2008″ bức tranh thứ hai



Sau khi vị thiên sứ ngồi ở vị trí thứ ba phân bua song, thì vị thiên sứ tóc quăng ngồi vào vị trí của mình để bàn giao đồng hồ thời gian thi hành ấn thứ tư cho vị thiên sứ đại diện Trung Quốc, và vị thiên sứ nhỏ bé người Việt thấy được cơ hội đã đến để đòi lại các quần đảo của dân Việt bị chiếm nên thay đổi kiểu tóc hiện đại cùng yếm thi hành ghi năm 2008 rồi tiến lại gần bàn cờ hơn và bờ biển cũng đã êm hơn để chuẩn bị một nạn hủy diệt sắp đến gọi là nạn thứ tư, còn vị thiên sứ thứ tư sau khi nghe vị thiên sứ của dân Nhật phân bua nên đã quyết định chọn xong 1 ấn thi hành giống như quân cờ giấu bên dưới tức cách thức hành xử trong nạn thứ tư này và dấu xăm dưới lưng mông đã biến mất chỉ còn lại dấu xăm của chim phụng hòang tức chim thời tiền sử báo tin sau nạn này còn ba nạn khốn nữa.
Bức sơn dầu “Bắc Kinh 2008” đang được trưng bày tại Triển lãm nghệ thuật New York.
Bức tranh trừu tượng này phải chăng là điềm xấu với Bắc Kinh 2008 ?

Trên thế giới có năm Châu lục chánh, năm chủng tộc chánh nhưng chỉ có bốn sắc dân như sau:
- Trắng (Bạch) tức thổ dân châu Âu, do đó thế chiến thứ nhất và nhì xuất phát từ châu Âu(đã ứng nghiệm liên quan đến nạn thứ nhất)
- Đỏ (Hồng) tức thổ dân da đỏ ở châu Mỹ (đã ứng nghiệm liên quan đến con thú dưới đất và nạn thứ nhì)
- Đen(Ô) tức thổ dân ở châu Phi và châu Úc ,nhưng chủng tộc thì khác(đã ứng nghiệm liên quan đến nạn thứ ba)
- Vàng (Vàng-vàng) tức thổ dân châu Á, thổ dân đông nhất( sẽ tới hay gọi là nạn thứ tư)
Vậy có lời tiên tri về các nạn liên quan đến các sắc dân trên

"Khải-huyền 6


1 Tôi nhìn xem, khi Chiên Con mở ấn thứ nhứt trong bảy ấn thì tôi thấy một con trong bốn con sanh vật nói tiếng như sấm rằng: Hãy đến!
2 Tôi nhìn xem, thấy một con ngựa bạch. Người cỡi ngựa có một cái cung; có kẻ ban cho người một cái mão triều thiên, và người đi như kẻ đã thắng lại đến đâu cũng thắng.
3 Khi Chiên Con mở ấn thứ nhì, tôi nghe con sanh vật thứ nhì nói: Hãy đến!
4 Liền có con ngựa khác sắc hồng hiện ra. Kẻ ngồi trên ngựa được quyền cất lấy cuộc hòa bình khỏi thế gian, hầu cho người ta giết lẫn nhau; và có kẻ ban cho người một thanh gươm lớn.
5 Khi Chiên Con mở ấn thứ ba, tôi nghe con sanh vật thứ ba nói: Hãy đến! Tôi nhìn xem, thấy một con ngựa ô. Kẻ ngồi trên ngựa tay cầm cái cân.
6 Tôi lại nghe ở giữa bốn con sanh vật như có tiếng nói rằng: Một đấu lúa mình bán một đơ-ni-ê, còn dầu và rượu chớ động đến.
7 Khi Chiên Con mở ấn thứ tư, tôi nghe con sanh vật thứ tư nói: Hãy đến!


8 Tôi nhìn xem, thấy một con ngựa vàng vàng hiện ra. Người cỡi ngựa ấy tên là Sự Chết, và Âm phủ theo sau người. Họ được quyền trên một góc tư thế gian, đặng sát hại dân sự bằng gươm dao, bằng đói kém, bằng dịch lệ và bằng các loài thú dự trên đất."
Vậy nạn thứ tư sẽ liên quan đến dân da vàng cũng như những diễn biến ở Thái-bình-dương
Phải chăng thần chết đã bàn giao nạn hủy diệt thứ tư cho đại diện thần hủy diệt của dân đồng văn là Trung Quốc, người nhỏ bé đứng cầm giổ táo có bốn quả là đại diện bốn quốc gia đồng văn gồm: Nhật, Hàn, Đài-loan và Việt-nam với sự cảm thông với Trung-quốc vì họ sẽ chịu thiệt hại trong nạn hủy diệt này.
Trên bàn cờ có đủ đại diện các sắc dân, người nằm tóc vàng tức dân da trắng châu Âu, người mặt đầm trắng tức dân Mỹ trắng thế dân da đỏ làm chủ châu Mỹ, người tóc quăng tức đại diện cho thổ dân ở châu Phi và Úc, người quay lưng có xâm con rồng trên vai là đại diện dân da vàng tức Trung Quốc.
Vì sao bức tranh trên lại trùng hợp với bức tranh dưới đây phải chăng đó là điềm xấu với người phương bắc của dân Vietnam.
---------------------------------------------------------------------------------
Ngày 12 tháng 5 năm 2008
Thần hủy diệt đã ra tay theo sau là sự chết và âm phủ qua sự kiện
Động đất dữ dội ở Trung Quốc
http://www.vnexpress.net/GL/Topic/?ID=5176
Việt Nam quốc gia đồng văn sẽ chia cảm thông thăm hỏi về vụ động đất tại Trung Quốc
http://www.vnexpress.net/GL/The-gioi/2008/05/3BA023D2/
Hình ảnh sự chết và âm phủ của nạn thứ tư tại Trung Quốc:
Thị trấn Ánh Tú (Yingxiu) nằm trong vùng tâm chấn thuộc huyện Văn Xuyên (Wenchuan), tỉnh Tứ Xuyên, có khoảng 10.000 dân thì có đến hơn 7.700 người thiệt mạng và đa phần nhà cửa bị san phẳng.
> Ảnh thảm khốc từ tâm chấn / Video trận động đất

Nhiều khu dân cư với những khối nhà cao tầng ở Ánh Tú trở thành bình địa sau cơn địa chấn mạnh 7,9 độ Richter. Tính đến sáng nay, tổng số người chết trong trận động đất ngày 12/5 tại tỉnh Tứ Xuyên (Sichuan) Trung Quốc đã lên đến gần 20.000 người và còn 26.000 nạn nhân khác vẫn bị vùi lấp. Khoảng 10 triệu người của tỉnh đã bị ảnh hưởng trực tiếp của thảm họa này. Ảnh: BBC.
Các tuyến đường bộ nối với Ánh Tú đều bị xóa sổ hoặc đất đá vùi lấp. Các nhân viên y tế phải vượt qua nhiều đoạn đất đá ngổn ngang để tiếp cận thị trấn này. Trong số hơn 2.000 người còn lại may mắn sống sót của Ánh Tú thì có quá nửa bị thương nặng. Ảnh: Xinhua.
Cách duy nhất để có thể chở hàng cứu trợ tới Ánh Tú và vận chuyển người bị thương là bằng máy bay trực thăng. Một nhân viên y tế của quân đội Trung Quốc đang hối hả chạy đến nơi người bị thương để đưa lên máy bay. Ảnh: Xinhua.
Cảnh đổ nát hoang tàn của Ánh Tú chỉ sau vài giây địa chấn. Khi tiếp cận được thị trấn này sau hơn một ngày bị chia cắt, lực lượng cứu hộ đã phát hiện hậu quả của trận thiên tai còn kinh hoàng hơn nhiều so với những gì họ dự đoán. Ảnh: Xinhua.
Hai nhân viên cứu hộ đang chăm sóc một nạn nhân nhỏ tuổi trên chiếc trực thăng. Em học sinh may mắn này đang được đưa từ thị trấn Ánh Tú đến thành phố Thành Đô để cấp cứu. Ảnh: Xinhua.
Người dân Ánh Tú ngóng về thành phố đã nổ nát từ nơi ở tạm. Hàng nghìn binh sĩ Trung Quốc đã được điều động tới đây cứu hộ bằng trực thăng và thuyền. Ảnh: Xinhua.
Một ngôi trường bị đổ sập ở Ánh Tú sau cơn địa chấn. Ngoài trận động đất chiều 12/5, những cơn dư chấn liên tiếp sau đó đã phá hủy nốt những tòa nhà còn lại của thị trấn và gây ra lở đất làm tắc nghẽn đường sá. Ảnh: Xinhua.
Những người may mắn sống sót của thị trấn Ánh Tú tạm sống trong các lều bạt với số tài sản ít ỏi mang theo được. Với tổng số 7.700 người thiệt mạng trên10.000 dân, Ánh Tú là nơi chịu ảnh hưởng nặng nề nhất của trận động đất vừa qua. Ảnh: Xinhua.
Phạm vi tàn phá của trận động đất ngày 12/5 ở tỉnh Tứ Xuyên (Sichuan). Vùng có màu đậm là những nơi chịu ảnh hưởng nặng nhất vì nằm gần tâm chấn với hai huyện Văn Xuyên (Wenchuan) và Bắc (Beichuan). Các đô thị bị tàn phá dữ dội nhất có Đô Giang Yển (Dujiangyan), Ánh Tú (Yingxiu), Miên Dương (Mianyang), Miên Chu (Mianzhu), Thập Phương (Shifang), Đức Dương (Deyang)… Đồ hoạ: BBC.
Hình ảnh sự chết và âm phủ của nạn thứ tư tại Myanmar khốn quẫn sau bão
Cả gia đình chui rúc dưới căn nhà bị bão thổi nghiêng ngả, dân chúng tắm giặt, đánh răng ngay giữa phố. Hàng triệu người Myanmar đang vật lộn sau cơn bão Nargis.
> Người Myanmar trong cảnh điêu tàn

Một phụ nữ nấu cơm cho gia đình dưới lều gần nhà của bà đã bị phá hủy trong cơn bão lốc Nargis ở thị trấn Kyaiklat, phía tây nam thủ đông Rangoon. Liên Hợp Quốc ước tính có 1,5 triệu người Myanmar đang phải sống vật lộn vì cơn bão này.
Hai cha con người Myanmar đứng trong ngôi nhà đã bị bão phá hủy. Ánh đèn duy nhất soi sáng chỗ họ đứng hắt ra từ một trạm y tế di động tại Bogalay, tây nam Rangoon.
Một gia đình chui rúc phía dưới căn nhà gỗ bị cơn bão đánh nghiêng ngả. Khoảng 50.000 dân ở Bogalay, tây nam Rangoon, đang phải chịu cảnh thiếu thực phẩm và nước uống.
Thanh niên tắm táp và đánh răng ngay giữa phố ở Rangoon.
Bốn mẹ con ở thị trấn Kyaiklat may mắn sống sót qua cơn bão.
Một bé gái Myanmar ăn cơm trong một trại tị nạn ở phía nam Rangoon. Ảnh: AP.
Một bé gái Myanmar ăn cơm trong một trại tị nạn ở phía nam Rangoon. Ảnh: AP.
Dân thị trấn Phyar Pon, tây nam Rangoon, chen chúc xếp hàng chờ lấy gạo cứu trợ.
Dân làng ở châu thổ Irrawaddy giặt quần áo bên bờ sông. Những chuyến hàng cứu trợ đầu tiên của Liên Hợp Quốc đã tới Myanmar vào hôm qua nhằm giúp đỡ những nạn nhân của cơn bão. Một nhà ngoại giao Mỹ ước tính hơn 100.000 người thiệt mạng sau cơn bão này.
Căn nhà bị phá tan hoang của những người may mắn sống sót sau bão Nargi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét