Thứ Năm, 1 tháng 12, 2022

Khử độc vắc xin Covid-19, đuổi Ma túy, ma tiểu đường và gia hạn tuổi thọ đến 120 năm sấp lên

Là hình thức nhập quốc tịch nước Con (Jesus Christ) trên trên đất và qua đời linh hồn có Paradise




Lời Đức Chúa phán”
3 – Đức Giê-hô-va phán rằng: Thần ta sẽ chẳng hằng ở trong loài người luôn; trong điều lầm lạc, loài người chỉ là xác thịt; đời người sẽ là một trăm hai mươi năm mà thôi.”

Một số bệnh nan y như Ung thư, Sida .. ngành y chữa lành rất hạn chế và tốn kém nếu bệnh nặng giai đoạn cuối thì ngành y cũng bất lực còn kéo dài sự sống đến 120 năm loài người chưa làm được.Vậy khi bệnh nhân không còn hy vọng với bệnh tình của mình hay chữa trị tốn kém ngoài tầm với.
Năm 2020 xuất hiện Covid-19 tại Việt Nam.
 Nhận hướng dẫn bệnh nhân có bệnh nan y sẽ được lành hay ai mong muốn sống 120 năm, tất cả phương pháp đơn giản không dùng thuốc không tác động lực lên bệnh nhân gọi là phương pháp tâm linh hoàn toàn miễn phí.
Lời hứa tâm linh ghi trong Kinh Thánh do lời Thiên Chúa phán ” Đức Giê-hô-va phán rằng: Thần ta sẽ chẳng hằng ở trong loài người luôn; trong điều lầm lạc, loài người chỉ là xác thịt; đời người sẽ là một trăm hai mươi năm mà thôi. Sáng-thế- ký 6:3Kinh thánh ghi bệnh tật đã được lành vào thế kỷ đầu tiên 24 Ngài gánh tội lỗi chúng ta trong thân thể Ngài trên cây gỗ, hầu cho chúng ta là kẻ đã chết về tội lỗi, được sống cho sự công bình; lại nhơn những lằn đòn của Ngài mà anh em đã được lành bịnh. (I Phi-e-rơ 2:24)Người Do Thái và Cơ Đốc ngày nay không tin nên họ dính bệnh nan y không được lành và chết non dưới 120 năm..
Ứng dụng một phần để bệnh nan y được lành và sống đến 120 năm.
Làm báp-tem nhân danh Jesus Christ
Tìm trong thế gian chẳng có ai làm báp-tem theo thời các sứ đồ ghi trong kinh thánh tức chỉ nhân danh Jesus Christ hay Đấng Christ .
Nên tự mình làm báp-tem nhân danh Jesus Christ cho mình tại Vũng Tàu ngày 21 tháng 9, năm 2017
Ứng dụng trên chia sẻ nhưng chẳng ai tin họ chỉ tin giáo hội, lời giáo hội cao hơn lời Chúa và thà chết non và bệnh tật hành hại họ.
Đầu năm 2018 chỉ một người bạn tôi quen trong cùng niềm tin Tin Lành cách nay khoản gần 30 năm dính bệnh nan y ngành y thua và phải thay bộ phận hư trong cơ thể, quá choán và sốc và bạn tôi đã xét nghiệm thêm trung tâm lớn của Saigon và kết quả xét nghiệm giống Trung tâm trước tức phải thay một phần cơ thể.
Người này bèn chạy đến với tôi nhờ làm báp-tem nhân danh Jesus Christ và tôi lên kết hoạch tìm vị trí gần mà an toàn.... đã có vị trí miễn phí
      Nơi đây ngày 3/1/2018 bên bờ sông Saigon lúc nước lớn tôi đã làm báp-tem cho bạn tôi...
Rồi cũng đến ngày xét nghiệm của bạn tôi để thay một phần cơ thể hư... kết quả phải thay, bạn tôi phàn nàn sao phép lạ chưa xảy ra... tôi nói hãy tin đến cuối cùng sẽ thấy phép lạ
Rồi cũng đến ngày nhập viện để mổ thay một phần cơ thể hư .. qua một số ngày khi bạn tôi mổ và tỉnh liền điện thoại báo tin cho tôi phép lạ đã xảy ra tức không phải thay một phần cơ thể như ba lần xét nghiệm, mà chỉ chỉnh sửa lại một phần bộ phận ấy, vậy là bệnh nan y đã được lành không phải uống thuốc suốt đời mà chỉ chờ 6 tháng vết mổ hết đau sẽ sinh hoạt bình thường không phải uống thuốc, kiêng rượu bia. 
Để sống đến 120 năm cần thực hành một số ứng dụng niềm tin bấy lâu sai, nay sửa lại cho đúng thì Chúa sẽ cho sống đến 120 năm như lời hứa trên. 
Riêng Covid-19 tôi chứng minh qua đấu với ma Covid-19 và ma đã xuất hiện đấu với tôi hồi 12- 16/9/2021, ma đã thua nên tôi tồn tại.
Nên khử Covid-19 là khử ma không phải bệnh như ngành y lừa gạt loài người.
Vạch mặt bầy tôi Sa-tan qua Ma-túy, Tiểu đường (đái tháo đường)
Ma-túy là dạng ma nhập nên ai thử một lần dính suốt đời, các trung tâm cai nghiện chỉ là cắt cơn khi về đời thường Ma-túy lại sống.
Vậy nếu ma nhập chỉ Phương pháp tâm linh mới được đuổi được ma mà ngành y gọi là lành bệnh.
Đây phương pháp tâm linh 
Tôi mới xét nghiệm tiểu đường hôm 28 khẳng định không, trước đó tôi cầu nguyện nếu bệnh xin không dính và hôm nay 30/8/2023 xét nghiệm lần 2 bác sĩ nói dính và giảng bệnh này dính suốt đời tức uống thuốc suốt đời tôi buồn buồn và lạ lạ về suy gẫm và có rồi đó là ma nhập nên đã có phương pháp trên và thêm một phát minh về Tiểu đường.

6 – Kẻ nào mà người ta dạy đạo cho, phải lấy trong hết thảy của cải mình mà chia cho người dạy đó. ( Ga-la-ti 6: 6)”

 

Hình thức đi Vũng Tàu làm thủ tục gia nhập quốc tịch nước Jesus Christ sau đó sẽ có quyền công dân được khử độc Vắc-xin Covid-19 đã tiêm và gia hạn tuổi thọ lên 120 năm trở lên, sau khi làm báp-têm xong sẽ có tiệc mừng công dân nước Con,

Năm người trở lên sẽ tổ chức đi Vũng Tàu vào Chủ Nhật đầu tháng.

Chi phí 250 USD/ người, người có thường trú tại Việt Nam là 3 triệu Vnđ tương ứng theo luật quốc tịch Việt Nam, áp dụng dân toàn cầu. ( Vấn đề Ga-la-ti 6: 6 là tự nguyện vui lòng không đòi hỏi)

   Liên hệ : 203 Nguyễn Thái Sơn, Phường 7, Gò Vấp, điện thoại: 0906947150




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét